โพสขายฟรี

สร้างคอนเทนต์ไม่เป็น ก็ต้องฝึกสร้างจนกว่าจะเป็น ไม่มีสิ่งใดได้มากง่ายๆ อีกอย่างถ้าขี้เกียจแต่อยากขายก็ต้องพึ่งพาคอนเทนต์ฟรีๆ จากผู้ให้บริการฟรีๆ

คอนเทนต์ฟรีมีข้อดี เราไม่ต้องสร้างเอง ข้อเสียเราเป็นคนสร้างคอนเทนต์ไม่ได้ ต้องคอยพึ่งคนอื่นอยู่เรื่อยไป ไม่อยากพึ่งคอนเทนต์ฟรี เราต้องสร้างเองให้ได้ ฝึกสร้างคอนเทนต์ คิดเขียน ไม่หยุดเดี๋ยวคอนเทนต์ดีๆจะบังเกิดแก่เรา

นักสร้างคอนเทนต์สำคัญมากนักในยุคดิจิตอล โดยเฉพาะคนขายสินค้าและบริการออนไลน์ ควรต้องรีบเร่งไม่งั้นตกขบวนรถไฟแห่งความมั่งคั่งด้วยการขายสินค้าและบริการออนไลน์

สร้างคอนเทนต์ไม่เป็น แค่รู้ว่าจะเอาสินค้าไปฝากไว้ที่ไหนก็พอขายได้บ้าง http://amiscenter.com

1 ความคิดเห็น:

  1. เว็บ blog ลงโฆษณา
    รับโพสต์สินค้าและบริการลงในเว็บบล็อก โพสครั้งเดียว สินค้าและบริการของคุณจะอยู่กับเว็บบล็อกของเราตลอดไป
    เราทำให้เว็บบล็อกมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา ใส่ทั้งเนื้อหาข้อมูล โพสตามกระทู้ เว็บบอร์ด โพสต์ประกาศซื้อขายฟรี โพสในกลุ่ม facebook ต่างๆมากมาย
    เราไม่ใช้โปรแกรมใดๆช่วยโพส เราโพสต์ด้วยมือล้วนๆ 100% เน้นทำคอนเท้นต์มาร์เก็ตติ้ง ดึงคนเข้าเว็บบล็อกมากที่สุด เพื่อสร้างโอกาสในการขายสินค้าและบริการของคุณ
    ผู้มาเยือนจะมองเห็นสินค้าและบริการในเว็บบล็อกของเราทั้งหมด หากเขาสนใจอยากจะซื้อ ใช้บริการ เดี๋ยวเขาก็ติดต่อคุณไปเอง
    "เราไม่การันตีว่าคุณจะขายสินค้าและบริการได้ แต่เราการันตีว่า คนจะเห็นสินค้าและบริการของคุณอย่างแน่นอน!" https://milliondollarbillboard.blogspot.com

    ตอบลบ